MV Agusta Brutale 800 2013
Brutale 800 là mẫu xe mới nhất của MV Agusta trong phân khúc naked-bike, chiếc xe được xem là lấp chỗ trống mà Brutale 675 và Brutale 1090RR để lại. MV Agusta Brutale 800 xứng đáng là bản nâng cấp tuyệt vời của Brutale 675, một chiếc xe mới với kiểu dáng táo bạo và có phần “hung bạo”. Sự gia tăng dung tích xi-lanh của Brutale 800 giúp chiếc xe này có thêm rất nhiều sức mạnh và mang tới những trải nghiệm mới đầy thú vi cho người điều khiển.
Động cơ ba xi-lanh của Brutale 800 sinh ra được sức mạnh tối đa 1125 mã lực – tại 11.600 vòng/phút, momen xoắn cực đại 81 Nm – tại 8.600 vòng/phút, một con số ấn tượng với một chiếc naked-bike có trọng lượng chưa tới 190 kg khi bơm đầy bình xăng. Để kiềm chế “con ngựa hoang” mạnh mẽ này, MV Agusta trang bị cho chiếc xe hệ thống kiểm soát lực kéo tám giai đoạn.
Mọi trang bị khác trên chiếc xe này, ngoại trừ lốp và hệ thống treo, khá giống bới Brutale 675. Brutale sẽ mang tới cảm giác lái và xử lý hoàn hảo, dù chiếc xe có kích thước nhỏ gọn. Tốc độ tối đa của Brutale 800 được nâng lên 20 km/h so với Brutale 675 phiên bản 2013. (225 tăng lên 245 km/h). Một chiếc naked-bike phù hợp với tất cả mọi người. MV Agusta Brutale 800 2013 được bán ra với các màu đỏ/bạc, trắng/đỏ, xám kim loại/trắng, trắng/xanh ngọc – phiên bản đặc biệt “ITALIA”
Động cơ ba xi-lanh của Brutale 800 sinh ra được sức mạnh tối đa 1125 mã lực – tại 11.600 vòng/phút, momen xoắn cực đại 81 Nm – tại 8.600 vòng/phút, một con số ấn tượng với một chiếc naked-bike có trọng lượng chưa tới 190 kg khi bơm đầy bình xăng. Để kiềm chế “con ngựa hoang” mạnh mẽ này, MV Agusta trang bị cho chiếc xe hệ thống kiểm soát lực kéo tám giai đoạn.
Mọi trang bị khác trên chiếc xe này, ngoại trừ lốp và hệ thống treo, khá giống bới Brutale 675. Brutale sẽ mang tới cảm giác lái và xử lý hoàn hảo, dù chiếc xe có kích thước nhỏ gọn. Tốc độ tối đa của Brutale 800 được nâng lên 20 km/h so với Brutale 675 phiên bản 2013. (225 tăng lên 245 km/h). Một chiếc naked-bike phù hợp với tất cả mọi người. MV Agusta Brutale 800 2013 được bán ra với các màu đỏ/bạc, trắng/đỏ, xám kim loại/trắng, trắng/xanh ngọc – phiên bản đặc biệt “ITALIA”
Thông số kỹ thuật
Động cơ: Three cylinder, 4 stroke, 12 valve, Timing system “D.O.H.C”
Dung tích: 798 cm3 (48.68 cu. in.)
Tỷ số nén: 13.3:1 Công suất tối đa: 92 kW (125 hp) at 11600 r.p.m.
Mô men xoắn cực đại: 81 Nm (8.25 kgm) at 8600 r.p.m.
Tốc độ tối đa: 245.0 km/h (153.1 mph)
Hệ thống phun xăng: Integrated ignition - injection system MVICS (Motor & Vehicle Integrated Control System) with three injectors Engine control unit Eldor
Hộp số: Cassette style; six speed, constant mesh
Khung sườn:
Động cơ: Three cylinder, 4 stroke, 12 valve, Timing system “D.O.H.C”
Dung tích: 798 cm3 (48.68 cu. in.)
Tỷ số nén: 13.3:1 Công suất tối đa: 92 kW (125 hp) at 11600 r.p.m.
Mô men xoắn cực đại: 81 Nm (8.25 kgm) at 8600 r.p.m.
Tốc độ tối đa: 245.0 km/h (153.1 mph)
Hệ thống phun xăng: Integrated ignition - injection system MVICS (Motor & Vehicle Integrated Control System) with three injectors Engine control unit Eldor
Hộp số: Cassette style; six speed, constant mesh
Khung sườn:
ALS Steel tubular trellis
Rear swing arm pivot plates material Aluminium alloy
Phuộc trước: Marzocchi “UPSIDE DOWN” telescopic hydraulic fork with rebound-compression damping and spring preload external and separate adjustment, 43mm (1.69 in.)
Fork travel 125 mm (4.92 in.)
Mâm trước: Material/size Aluminium alloy 3.50 ” x 17 ”
Lốp trước: 120/70 - ZR 17 M/C (58 W)
Bình xăng: 16.6 l (4.39 U.S. gal.) - 5 l (1.32 U.S. gal.) reserve
Rear swing arm pivot plates material Aluminium alloy
Phuộc trước: Marzocchi “UPSIDE DOWN” telescopic hydraulic fork with rebound-compression damping and spring preload external and separate adjustment, 43mm (1.69 in.)
Fork travel 125 mm (4.92 in.)
Mâm trước: Material/size Aluminium alloy 3.50 ” x 17 ”
Lốp trước: 120/70 - ZR 17 M/C (58 W)
Bình xăng: 16.6 l (4.39 U.S. gal.) - 5 l (1.32 U.S. gal.) reserve
Phuộc sau: Progressive Sachs, single shock absorber with rebound and compression damping and spring preload adjustment
Single sided swing arm material Aluminium alloy
Wheel travel 125 mm (4.92 in.)
Mâm sau: Material/size Aluminium alloy 5.50 ” x 17 ”
Lốp sau: 180/55 - ZR 17 M/C (73 W)
Phanh trước: Double floating disc with Ø 320 mm (Ø 12.6 in.) diameter, with steel braking disc and flange
Brembo radial-type, with 4 pistons Ø 32 mm (Ø 1.26 in.)
Phanh sau: Single steel disc with Ø 220 mm (Ø 8.66 in.) dia.
Brembo with 2 pistons - Ø 34 mm (Ø 1.34 in.)
Trọng lượng: 167 kg (368.2 lbs.)
Chiều dài cơ sở: 1380 mm (54.33 in.)
Chiều dài: 2085 mm (82.09 in.)
Chiều rộng: 725 mm (28.54 in.)
Chiều cao: 810 mm (31.89 in.)
Single sided swing arm material Aluminium alloy
Wheel travel 125 mm (4.92 in.)
Mâm sau: Material/size Aluminium alloy 5.50 ” x 17 ”
Lốp sau: 180/55 - ZR 17 M/C (73 W)
Phanh trước: Double floating disc with Ø 320 mm (Ø 12.6 in.) diameter, with steel braking disc and flange
Brembo radial-type, with 4 pistons Ø 32 mm (Ø 1.26 in.)
Phanh sau: Single steel disc with Ø 220 mm (Ø 8.66 in.) dia.
Brembo with 2 pistons - Ø 34 mm (Ø 1.34 in.)
Trọng lượng: 167 kg (368.2 lbs.)
Chiều dài cơ sở: 1380 mm (54.33 in.)
Chiều dài: 2085 mm (82.09 in.)
Chiều rộng: 725 mm (28.54 in.)
Chiều cao: 810 mm (31.89 in.)
Hình ảnh MV Agusta Brutale 800 2013
MV Agusta Brutale 800 2013
Reviewed by Unknown
on
08:51
Rating:
Không có nhận xét nào: